1. Điều kiện về thời gian tiếp nhận và xử lý đổi hàng

  Tiếp nhận thông tin đổi hàng từ khách hàng: trong vòng 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng (căn cứ theo phiếu giao hàng, dấu bưu điện nếu gửi đi tỉnh)

  Thezareen.com nhận sản phẩm và tiền chênh lệch (nếu có – khi đổi sản phẩm): trong vòng 3 – 5 ngày kể từ khi khách hàng gửi yêu cầu đến bộ phận hỗ trợ khách hàng.

2. Điều kiện về sản phẩm

  Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị dơ bẩn/ hư hỏng/ trầy xước/ có mùi/ đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy và phải có phiếu giao hàng, hóa đơn đỏ và còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).

3. Điều kiện hoàn tiền

  Khi đổi sản phẩm khác giá trị cao hơn : khách hàng bù thêm tiền chênh lệch

  Khi đổi sản phẩm khác giá trị thấp hơn : Zareen không lại tiền chênh lệch, chỉ hỗ trợ đổi hàng. Quý khách vui lòng suy nghĩ kĩ trước khi mua hàng

4. Trường hợp đổi trả hàng theo nhu cầu của khách hàng (không phải lỗi từ thezareen.com)

  Khách hàng chỉ được quyền đổi 1 lần cho 1 sản phẩm đã mua và chỉ khi thezareen.com còn sản phẩm thay thế. Sản phẩm thay thế phải có giá trị ngang hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó.

  Địa điểm: 333/2/1 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình-. Chi phí vận chuyển, gửi hàng, chuyển khoản ngân hàng (nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn) do khách hàng thanh toán.

  Thezareen.com có thể hỗ trợ đổi hàng tại địa chỉ của khách hàng nhưng khách hàng sẽ chịu thanh toán các chi phí vận chuyển 2 chiều phát sinh. (Phí vận chuyển: 20.000 VNĐ/chiếu, áp dụng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và 30.000 VNĐ/chiều  áp dụng với các đơn hàng ngoài TP. Hồ Chí Minh)

5. Trường hợp đổi trả hàng do lỗi từ Thezareen.com

  Tại khu vực Hồ Chí Minh: nhân viên giao nhận sẽ thu tiền chênh lệch (nếu có) và sản phẩm muốn đổi tại địa chỉ của khách hàng theo thời gian đã hẹn.

  Tại các tỉnh thành khác: Khách hàng gửi sản phẩm về thezareen.com tại địa chỉ: 333/2/1 Lê Văn Sỹ, P1, Tân Bình.

  Thezareen.com chịu mọi chi phí chuyển trả tiền và phí vận chuyển phát sinh.

Để biết thêm chi tiết hoặc được hỗ trợ nhanh chóng,x in liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng số 0933 773 448  /  Email: CSKH@thezareen.com

Cam Kết Của Thezareen.com

  Sản phẩm đảm bảo chất lượng đẹp - bền, phù hợp với nhu cầu của giới trẻ

  Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc không như hình, vui lòng phản hồi với Zareen để được hoàn tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác phù hợp.

  Đổi trả sản phẩm trong vòng 5 ngày: thông tin chi tiết về chính sách đổi, trả hàng tại đây.

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về phương thức giao nhận đơn hàng tại đây.

  Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, giao hàng, thezareen.com cam kết sẽ giao lại hàng mới ngay khi nhận được phản hồi của quí khách và nhận được hàng trả về.

  Trong một số trường hợp ngoại lệ hoặc vì một số lý do ngoài ý muốn (mà nguyên nhân đến từ Thezareen.com), chúng tôi sẽ tiến hành thủ tục hoàn lại tiền vào tài khoản của Quý khách trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày thông báo việc hoàn tiền.

Mọi thắc mắc, khiếu nại của Quý khách trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Thezareen.com, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi hoặc thông qua các kênh liên lạc sau:

   CSKH@thezareen.com

  Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 10:00 AM – 09:00 PM

Chúng tôi cam kết sẽ liên hệ Quý khách để tư vấn và hỗ trợ mọi thắc mắc, khiếu nại trong thời gian sớm nhất.